ทำความรู้จักกับเครื่องมือ สร้างรายได้

สร้างรายได้จาก Referral ของ Linkbucks และ Adf.Ly


นอกจากรายได้จากการแปลงลิ๊งค์แล้วทั้ง linkbucks และ adf.ly ยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเสริมให้เรามีรายได้เพิ่มขึ้นนั่นก็คือระบบ Referral หรือเปอร์เซ็นต์รายได้จากสมาชิกที่สมัครต่อจากเราครับโดยมีอัตราผลตอบแทนดังต่อไปนี้


linkbucks จัดระบบ Referral หรือดาวน์ไลน์ที่สมัครต่อจากเราโดยแบ่งเป็น 3 ระดับคือ
ชั้นที่ 1 : 20% จากยอดรายได้ของคนที่สมัครต่อจากเราโดยตรง
ชั้นที่ 2 : 10% จากยอดรายได้ของคนที่สมัครต่อจากดาวน์ไลน์ชั้นที่ 1  
ชั้นที่ 3 : 2% จากยอดรายได้ของคนที่สมัครต่อจากดาวน์ไลน์ชั้นที่ 2

ส่วน adf.ly มีระบบ Referral เพียงชั้นเดียวคือ 20% จากคนที่สมัครต่อจากเรา  

ลองคิดเล่นๆ สมมุติว่าเรามีดาวน์ไลน์ของ linkbucks ในระดับชั้นที่ 1 กับดาวน์ไลน์ของ adf.ly รวมกันได้ 50 คนโดยมีอัตราผลตอบแทนที่ 20% จากยอดรายได้ลองคำนวณง่ายๆ ครับหากดาวน์ไลน์แต่ละคนสามารถหาเงินได้วันละ 1 เหรียญ เท่ากับในแต่ละวันดาวน์ไลน์ของเราทั้งหมดจะหาเงินรวมกันได้วันละ 50 เหรียญ จัดสรรปันส่วนให้เรา 20% เราก็จะได้เงินพิเศษในส่วนนี้ถึงวันละ 10 เหรียญ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราอาจจะได้มากหรือน้อยกว่านี้ก็ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการหาดาวน์ไลน์และความขยันความตั้งใจในการหาเงินของดาวน์ไลน์แต่ละคน  

วิธีการหาดาวน์ไลน์อย่างพื้นๆ แบบทั่วไปที่นิยมทำกัน  
1. ติดแบนเนอร์ไว้ตามเว็บตามบล็อกหรือแทรกลายเซ็นต์ตามบอร์ดที่เราเป็นสมาชิกครับ ถามว่าวิธีนี้ได้ผลหรือเปล่าตอบเลยครับได้ผลครับแต่ไม่มากเหตุผลเพราะบางคนมีความตั้งใจในการสมัครอยากหารายได้จากการครอบลิ๊งค์จริงๆ แต่พอเข้าไปหน้ากรอกลายละเอียดแล้วไม่รู้ว่าจะกรอกยังไงสุดท้ายก็จากออกมาแล้วไป Search กูเกิ้ลหาคำว่า “วิธีสมัคร linkbucks หรือวิธีสมัคร adf.ly” แน่นอนครับเขาย่อมต้องเจอเว็บหรือบล็อกที่อธิบายการสมัคร linkbucks หรือ adf.ly ไว้อย่างละเอียดซึ่งเขาก็ต้องสมัครผ่าน Ref ของเจ้าของเว็บเจ้าของบล็อกนั้นๆ คงไม่มีใครกลับมาสมัครผ่าน Ref ของเราหรอกครับ…และอีกอย่างการติดแบนเนอร์ไว้เฉยๆ มันไม่มีอะไรมากระตุ้นให้คนคลิกสมัครหรอกครับ  
2. โพสต์ตามบอร์ด วิธีนี้ถือว่าได้ผลในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ถือว่าดีมาก โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าวิธีนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของเว็บครอบลิ๊งค์ดูต้อยต่ำและน่ารังเกียจครับ เหตุผลเพราะบรรดานักล่าดาวน์ไลน์ชอบทำให้โพสต์หาไลน์เหมือนขยะรกบอร์ด คือไม่ได้สร้างสรรให้โพสต์นั้นๆ น่าสนใจก็แค่ใช้วิธีการก็อปกันไปกันมาแล้วเอาไปโพสต์เปลื่ยนแค่ Ref ตัวเองเท่านั้น ซ้ำร้ายบางบอร์ดมีโพสต์แบบเดียวกันยังกับฝาแฝดเป็นสิบโพสต์  
3. ทำบล็อกแนะนำการสมัครเป็นของตัวเอง วิธีนี้ถือว่าได้ผลดีที่สุดครับเรียกว่าคนที่สนใจจะหารายได้จาก linkbucks หรือ adf.ly เมื่ออ่านวิธีการต่างๆ ภายในบล็อกของเราแล้วได้รายละเอียดที่ต้องการเขาย่อมตัดสินใจสมัครโดยทันทีครับ ซึ่งแน่นอนครับมันต้องผ่าน Ref ของเราอยู่แล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เริ่มต้นทำงานออนไลน์ง่าย ๆ กับเว็บครอบลิ้งค์ สมัคร !!!