วิธีการสมัคร linkbucks


linkbuck เว็บครอบลิ๊งค์หรือการแปลงลิ๊งค์เป็นเงินที่หลายคนคงรู้จักกันดี บอกตรงๆ ครับเมื่อก่อนผมไม่แลเลยครับกับไอ้การหาเงินด้วยวิธีนี้เหตุผลง่ายๆ คือผมว่ามันได้ตังค์น้อยครับ แล้วจะได้จริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ ...จนมาวันหนึ่งผมว่างๆไม่รู้จะทำอะไรก็เลยลองสมัคร linkbucks ดูแล้วเริ่มทำบล็อกรักน้องพรกะว่าจะลองหาตังค์ค่าเน็ตใช้กับการหาเงินจากการครอบลิ๊งค์ดู หลังจากทำเล่นเน้นเสียวคนเดียว ปัจจุบันบล็อกเกอร์รักน้องพรของผมกำลังผนึกกำลังกับ linkbuck เมคมันนี่ให้มันวันละ 5-8 $ และมีทีท่าว่าจะขยับขึ้นเป็นวันละ 10 $ ในเวลาอีกไม่นานนี้ เรียกได้ว่ารายได้จาก linkbucks บางวันยังจะมากกว่าบล็อกติด Adsense ของผมบางบล็อกเสียอีก หลายคนสงสัยทำไมมันได้มากโกหกกันเล่นหรือเปล่า ผมคงไม่เอาหลักฐานอะไรมายืนยันหรอกครับแต่จากการลองศึกษาดูวิธีการทำเงินของไอ้เจ้า linkbuck แล้วพบว่าถ้าเราตั้งค่าตอนการแปลงลิ๊งค์เป็นพวกอายุมากกว่า 17 แล้วมันจะจ่ายเราที่ 4,000 กว่าเพจจิว ต่อ 1 เหรียญครับ แล้วไอ้พวกบล็อกแบบนี้เสือหิวมันเข้ามากันเยอะขนาดไม่โปรโมทยังมาวันละ 2-3,000 แล้วแต่ละคนมันดูกันคนละกี่เรื่องก็คำนวณกันดู ฉะนั้นสิ่งที่ผมจะบอกพวกท่านก็คือการหาเงินในโลกอินเตอร์เน็ตมันยังมีอีกเยอะครับไม่ได้แค่จำกัดอยู่ที่ Adsense หรือ Amazon บางตัวเราท่านอาจมองข้ามแต่ยังมีอีกหลายคนที่กำลังทำเงินกับมันอยู่แม้ผลตอบแทนอาจจะไม่มากแต่ก็หาได้ใช่น้อยขึ้นอยู่กับความขยัน ความอดทนและความพึงพอใจในผลที่ได้รับของแต่ละบุคคล...

หมายเหตุ : คงสงสัยว่าผมหาเงินจาก linkbucks ได้วันละ 5- 8 $ ยังไง ปัจจุบันผมมีบล็อกดู tube แนวสยิว 2 บล็อก, บล็อกโหลดหนังญี่ปุ่นภาษาญี่ปุ่น 1 บล็อก, ภาษาอังกฤษ 1 บล็อก และภาษาไทย 1 บล็อก, ปล่อยลิ๊งค์บอร์ดนอก 3 บอร์ด รายได้หลักๆ มาจากการปล่อยลิ๊งค์บอร์ดนอกกับบล็อกโหลดหนังญี่ปุ่นครับ ส่วนบล็อกดู tube มีรายได้รวมกันสองบล็อกประมาณวันละ 1-3 เหรียญ



linkbucks แบ่งรูปแบบการจ่ายเงินดังนี้ครับ (ผมจะแสดงเฉพาะอัตรการจ่ายสำหรับเรทไทยน๊ะครับ)

Clean (All Ages) โฆษณาสำหรับผู้ชมทั่วไป

อัตราจ่ายแบบ Intermission : 0.65 $ / 1,000 Views สำหรับการรอนับถอยหลัง 8 วินาที
อัตราจ่ายแบบ Top Banner : 0.12 $ / 1,000 Views สำหรับการแสดงแบนเนอร์ด้านบนเว็บ
อัตราจ่ายแบบ Side Banner : 0.18 $ / 1,000 Views สำหรับการแสดงแบนเนอร์ด้านข้าง
  
Adult โฆษณาสำหรับผู้ใหญ่
อัตราจ่ายแบบ Intermission : 0.55 $ / 1,000 Views สำหรับการรอนับถอยหลัง 8 วินาที
อัตราจ่ายแบบ Top Banner : 0.20 $ / 1,000 Views สำหรับการแสดงแบนเนอร์ด้านบนเว็บ
อัตราจ่ายแบบ Side Banner : 0.26 $ / 1,000 Views สำหรับการแสดงแบนเนอร์ด้านข้าง



linkbucks เว็บนี้อยู่มานานและจ่ายจริงครับ กดเบิกได้ทุกเวลาเมื่อยอดครบ 10 $ จ่ายผ่าน PayPal และ Payza 



วิธีสมัคร linkbucks

สำหรับขั้นตอนการหาเงินจาก linkbucks การสมัครก็ง่ายๆ แค่กรอกข้อมูลไม่กี่ขั้นตอนเราก็สามารถเริ่มต้นหาเงินได้แล้วครับ

เรามาเริ่มขั้นตอนการสมัคร linkbuck กันเลยครับ

คลิกที่ป้ายแบนเนอร์ด้านบนหรือคลิก "ที่นี่" เพื่อสมัครหาเงินกับ Linkbucks


คลิกที่ Sign-up! เพื่อลงทะเบียน


กรอกรายละเอียดตามตัวอย่างให้ใส่ชื่อที่ต้องการสมัครเป็นภาษาอังกฤษตามใจชอบ แล้วใส่รหัสผ่านพร้อมยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง เสร็จแล้วใส่อีเมล์ของคุณแนะนำให้ใช้อีเมล์เดียวกับบัญชี PayPal ของคุณเองครับแต่ให้ตั้งรหัสต่างกันออกไปเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน



เลือกการรับชำระเงินด้วยบัญชี PayPal แล้วใส่อีเมล์บัญชีที่สมัคร PayPal ของคุณ หากยังไม่มีบัญชี PayPal ก็สามารถเว้นว่างไว้ก่อนได้ แล้วค่อยไปสมัคร PayPal เวลายอดใกล้ครบเบิกเราสามารถไปตั้งค่าการรับชำระเงินได้ใหม่ครับ เสร็จแล้วเลือกคำถามความปลอดภัยแล้วใส่คำตอบ




ติ๊กที่ I accep เพื่อยอมรับเงื่อนไข เสร็จแล้วให้กด Submit Registration เพื่อลงทะเบียน

เสร็จแล้วให้เข้าไปเช็คที่อีเมล์ที่คุณใช้สมัคร หากไม่มีให้หาที่กล่องจดหมายขยะ (Junk Box) เพราะโดยส่วนมากเมล์ของ linkbuck จะถูกส่งเข้ากล่องจดหมายขยะ ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร linkbuck  ที่นี่ก็ให้ login เพื่อทำการแปลงลิ๊งค์ได้เลยครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เริ่มต้นทำงานออนไลน์ง่าย ๆ กับเว็บครอบลิ้งค์ สมัคร !!!